• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 02/7, sau thời gian chuẩn bị chương trình Gala Hành Trình Đỏ 2014 đã chính thức được lên sóng tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang. Đây là chương trình chào đón đoàn Hành Trình Đỏ xuyên Việt năm 2014 được tỉnh Kiên Giang chuẩn bị hết sức công phu.

 

Hành Trình Đỏ 2014 là chiến dịch vận động hiến máu xuyên Việt được tổ chức thường niên từ năm 2013. Chương trình đã quy tụ lòng nhân ái, tình yêu thương của con người với con người và sự đoàn kết của các tỉnh thành trong một hoạt động chung nhất là hiến máu tình nguyện. 

Năm 2014 này, chiến dịch Hành Trình Đỏ 2014 tổ chức lễ xuất quân tại Kiên Giang. Trước khi tổ chức xuất quân cho đoàn hành trình, đêm Gala Hành Trình Đỏ 2014 đã được tổ chức nhằm chào mừng đoàn tình nguyện viên xuyên Việt về với mảnh đất Kiên Giang. 

GS.TS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí phát biểu tại lễ khai mạc đêm Gala.

Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của các vị đại biểu của trung ương và các vị đại biểu là lãnh đạo tỉnh thành phố tại Kiên Giang. Về phía Ban tổ chức, có sự góp mặt của GS.TS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí, Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Trưởng Ban tổ chức chiến dịch Hành Trình Đỏ. Về phía địa phương, có sự góp mặt của bà Đặng Tuyết Em Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Kiên Giang, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh Kiên Giang, Ông Phan Thanh Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy cùng nhiều vị lãnh đạo ban ngành khác. 

Về phía Ban tổ chức chiến dịch có sự góp mặt của ông Nguyễn Tuấn Khởi, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty nhân ái Vòng Tay Việt, Bà Nguyễn Võ Đăng Thúy, Trưởng Phòng dự án kênh truyền hình Let's Việt cùng đại diện của các nhà tài trợ chính của chiến dịch. 

Phát biểu khai mạc chương trình, GS. TS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí nhấn mạnh: Hành Trình Đỏ 2014 chọn Kiên Giang là điểm xuất phát sẽ là điều kiện tốt dẫn đến thành công của chương trình. Kiên Giang là mảnh đất anh hùng có truyền thống cách mạng, có phong trào hiến máu phát triển. "Tất cả chúng ta sẽ cùng chung tay làm nên một Hành Trình Đỏ - Kết nối lòng nhân ái, Kết nối dòng máu Việt". 

Đến tham dự chương trình, ông Lê Hoàng Nam - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phát biểu: Kiên Giang năm nay được chọn là nơi xuất phát bắt đầu của Hành Trình Đỏ, Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã và đang đồng hành cùng hưởng ứng Hành Trình Đỏ với chuỗi chương trình bốn ngày "Giọt hồng miền phương Nam". Ông Nam hy vọng: "Chương trình Hành Trình Đỏ tại Kiên Giang sẽ gặt hái được nhiều thành công và góp thêm nguồn máu hồ trợ cho công tác điều trị".

Chúng tôi xin được gửi những hình ảnh mới nhất về chương trình:

Những ca khúc đầu tiên khai mạc chương trình

Sau một năm tổ chức, chiến dịch Hành Trình Đỏ sẽ có được nhiều kinh nghiệm để tổ chức những hoạt động có quy mô và hiệu quả. 

Ca sĩ Vũ Bảo đên góp mặt những ca khúc sôi đọng nhất

 

Bạn Trình Xuân Thủy, tình nguyện viên HTĐ 2014 đại diện cho 120 bạn tình nguyện viên xuyên Việt lên đọc lời tuyên thệ

  • Ngô Kiên. Ảnh: Văn Thanh, Tiến Huy/N.B
Số lần đọc: 38729

Tin liên quan