• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 7/7, 203 Cháu ngoan Bác Hồ điển hình trên các lĩnh vực học tập, hoạt động, rèn luyện - được bình chọn từ trên 100 ngàn Cháu ngoan Bác Hồ của 16 đơn vị huyện, thị, thành và Nhà thiếu nhi tỉnh đã tham dự buổi Họp mặt Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Kiên Giang năm 2014 tại Hội trưởng Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đ/c Lê Hồng Thắm, Bí thư Tỉnh đoàn chúc mừng và biểu dương 203 đại biểu CNBH đại diện cho trên 127.280 em CNBH trong toàn tỉnh về tham dự buổi họp mặt. Đ/c nhắn gửi các em phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, thực hiện thật tốt những lời dạy của Bác Hồ để trở thành những con ngoan, trò giỏi và sau này trở thành những tài năng, những công dân tốt xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chính các em là lực lượng kế cận của ngày mai, là đội dự bị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là người chủ tương lai, là tiềm năng làm cho tỉnh Kiên Giang nói riêng và đất nước nói chung cất cánh trong sự nghiệp đổi mới. Các em hãy phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, tích cực thi đua học tập, lao động và tham gia phong trào Đội, thực hiện thật nhiều công trình ngàn hoa việc tốt để Họp mặt lần sau các em sẽ tự hào hơn vì đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc báo cáo kết quả lên các Cô chú lãnh đạo, các anh, chị phụ trách, báo cáo lên Đảng, lên Bác Hồ kính yêu.

Ghi nhận những thành tích của các cháu, đ/c Mai Văn Huỳnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các ngành, các cấp, các tổ chức và cá nhân trong xã hội thực hiện nghiêm kế hoạch số 73-KH/TU ngày 28/01/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh Ủy về thực hiện chỉ thị số 20-CT/TW ngày 06/11/2012 của Bộ Chính trị và Công văn số 308/UBND-VHXH của UBND tỉnh Kiên Giang ngày 28/3/2013 về việc triển khai công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em; đồng thời quan tâm hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh, tạo môi trường và dành những gì tốt đẹp nhất cho sự phát triển, trưởng thành của các cháu thiếu niên, nhi đồng của chúng ta.

Buổi họp mặt đã biểu dương 20 gương thiếu nhi tiêu biểu và trao các giải thưởng tại Hội thi Chỉ huy Đội giỏi gồm: 20 chỉ huy đội xuất sắc và 54 chỉ huy đội giỏi.

  • N.B
Số lần đọc: 42303

Tin liên quan