• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 10/7, Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Kiên Giang tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2014.

Đến tham dự và chỉ đạo có cô Võ Thị XinhBí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Đông Hải Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban cùng hơn 50 đoàn viên thanh niên tham dự.

Với chủ đề “Tuổi trẻ trường Cao đẳng Cộng đồng xây dựng nông thôn mới”, và tiếp tục phát huy tinh thần xung phong, tình nguyện của thanh niên, HSSV tham gia góp phần sức trẻ của mình vào việc kiến thiết quê hương đất nước trong thời kỳ đổi mới. Đồng thời, tạo điều kiện để ĐVTN Trường CĐCĐ Kiên Giang có dịp chuyển giao khoa học kỹ thuật cho ĐVTN địa phương. Qua đó để thanh niên, HSSV rèn luyện thực tiễn, gắn bó, chia sẻ với nhân dân ở địa bàn dân cư còn nhiều khó khăn, năm nay Đoàn trường tiếp tục tuyển chọn đội hình chuyên gồm 20 chiến sĩ tình nguyện để phổ cập Tin học tại 05 xã nông thôn mới thuộc huyện Gò Quao: Xã Thủy Liễu, Vĩnh Tuy, Vĩnh Thắng, Định Hòa và Vĩnh Hòa Hưng Nam và tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tặng quà cho các học sinh nghèo nơi đây.

Tại buổi lễ, đại diện Đảng ủy, BGH nhà trường, thầy Nguyễn Đông Hải đã ân cần chia sẻ, động viên và chúc các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tấn Lộc - T.A
Số lần đọc: 41553

Tin liên quan