• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 27/8, Huyện đoàn Kiên Hải vừa tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam Huyện Kiên Hải lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 – 2019

Toàn Cảnh Đại hội 

Đến dự đại hội có anh Lê Trung Hồ - Phó Chủ tịch Hội LHTN Tỉnh Kiên Giang, Đ/c Trần Thành Thân Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Đ/c Trần Thanh Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, Thường trực Đảng ủy các xã, Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ủy ban hội huyện qua các thời kỳ và 80 đại biểu là đại diện hơn 1300 hội viên trong toàn huyện.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội liên hiệp thanh niên Việt nam Huyện Kiên Hải đã thực hiện tốt 3 cuộc vận động và 2 chương trình công tác Hội. Cụ thể trong 5 năm qua, Hội đã phát động rộng rãi phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong hội viên thanh niên thông qua các hoạt động thiết thực cùng nhiều phần việc hay như: Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, các mô hình phát triển kinh tế trong thanh niên, các tổ hợp tác của thanh niên… qua đó đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của thanh niên huyện nhà. Từ đó ngày càng có nhiều thanh niên xuất sắc, nhiều gương thanh niên tiên tiến được tuyên dương các cấp. Nhiều hoạt động thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng và bảo vệ môi trường như: Tham gia sửa chữa nhà cho gia đình chính sách, cất nhà nhân ái cho thanh niên, làm lộ giao thông nông thôn, tráng hẻm dân cư, làm sân trường, dọn vệ sinh khu vực chợ, công viên, bãi biển, khai thông cống rảnh, nạo vét lòng suối, trồng và chăm sóc cây quanh đảo, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân…

Thành Viên UBH khóa mới ra mắt Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, huyện Hội đã phát triển mới 77 đội nhóm với 1.565 hội viên đạt 104% so với Nghị quyết, qua đó giới thiệu 1095 hội viên kết nạp đoàn, từ đó góp phần cùng Đảng bộ hoàn thành niệm vụ chính trị của địa phương. Qua đó Đại hội đã tặng giấy khen của UBND huyện cho  5 tập thể và 10 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội nhiệm kỳ qua.

Phát biểu tại đại hội, anh Lê Trung Hồ-Phó Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Tỉnh Kiên Giang, đ/c Trần Thành Thân-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao những công trình phần việc mà Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam thị xã đạt được trong thời gian qua đồng thời chỉ đạo một số phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới nhẳm đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, khơi dậy tính sáng tạo, lòng yêu nước, tư duy nhạy bén cũng như ý chí quyết tâm trong mỗi thanh niên để cùng nhau rèn luyện đạo đức, lối sống, phát huy hết sức mạnh của mình đóng góp vào công cuộc xây dựng nông thôn mới tại địa phương. 

Đại hội cũng đã hiệp thương bầu chọn 25 anh chị vào Ủy ban Hội khóa VI nhiệm kỳ 2014-2019, trong đó bầu đ/c Trần Thành Thân – Phó bí thư thường trực huyện ủy giữ chức vụ chủ tịch danh dự, anh Nguyện Hoàng Điểm – Bí thư huyện đoàn giữ chức vụ chủ tịch Ủy ban Hội LHTN huyện Kiên Hải, 2 anh chị giữ chức vụ Phó chủ tịch Ủy ban hội; đồng thời hiệp thương chọn 6 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết tham dự đại hội cấp tỉnh. Đại hội cũng đã tặng 8 phần quà cho các anh, chị là thành viên Ủy ban Hội Khóa V không tái cử trong nhiệm kỳ này.

Kim Thùy - KH
Số lần đọc: 2775

Tin liên quan