• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm tôn vinh truyền thống tôn sư trọng đạo và ghi nhận những công lao đóng góp của thầy cô giáo đối với sự nghiệp trồng người, Nhà Thiếu nhi Kiên Giang phối hợp với Thành đoàn Rạch Giá tổ chức hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho học sinh mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở (THCS) trong toàn tỉnh.

Với nhiều nội dung phong phú như: Thi làm hoa giấy, thi làm thiệp chúc mừng Thầy cô, Liên hoan văn nghệ trên địa bàn TPRG; thi viết văn, làm báo tập, sổ tay, thiết kế thiệp chúc mừng thầy cô, đã có hơn 500 học sinh và thầy cô giáo của 28 trường trên địa bàn thành phố Rạch Giá tham gia (từ ngày 16/11 đến ngày 17/11). Qua các hoạt động Ban Tổ chức đã chọn ra 21 giải A, 20 giải B, 23 giải C ở các nội dung hoạt động cho cá nhân và tập thể.

Với 4 nội dung như thi làm báo tường (THCS), báo tập (tiểu học), thi làm thiệp chúc thầy cô đã có 1.387 bài văn,  56 cuốn sổ tay, 80 tờ báo tập, 846 thiệp chúc thầy cô của các em và liên đội TH, THCS thuộc các huyện thị trong toàn tỉnh tham gia.

Hoạt động chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm nay đã thu hút đông đảo các em học sinh tham gia, tạo một sân chơi lành mạnh và ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người về truyền thống ngày 20/11 cao quý.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Nhà Thiếu nhi Kiên Giang
Số lần đọc: 41176

Tin liên quan