• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 24/11/2014, Huyện đoàn Hòn Đất đã phối hợp với Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Kiên Giang tổ chức thành công hội thi tìm hiểu “Nước sạch và vệ sinh môi trường trong học đường” năm 2014.

Đến dự, có ông Đào Thanh Hóa – Giám đốc Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Kiên Giang; đồng chí Vũ Việt Hoài - Phó Bí thư Huyện đoàn; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; đại diện Ban giám hiệu, Tổng phụ trách Đội các trường học và sự có mặt của trên 60 em học sinh đến từ 04 trường tiểu học trên địa bàn huyện (Tiểu học Thị trấn Sóc Sơn, Tiểu học Thị trấn Hòn Đất 1, Tiểu học Thị trấn Hòn Đất 2 và Tiểu học Sơn Kiên 3).

Một tiết mục trong phần thi tự giới thiệu

Các đội phải trải qua 03 vòng thi: tự giới thiệu với chủ đề: “Ngôi trường của chúng em”; thi kiến thức “Sạch sẽ thơm tho, thân thể khỏe mạnh, thầy yêu bạn mến” và thi nhảy Dân vũ học đường. Kết quả, Đội Trường Tiểu học Thị trấn Sóc Sơn đã đạt giải nhất, Đội Trường Tiểu học Thị trấn Hòn Đất 1 đạt giải nhì, Đội Trường Tiểu học Sơn Kiên 3 đạt giải ba và Đội Trường Tiểu học Thị trấn Hòn Đất 2 đạt giải khuyến khích.

Ông Đào Trọng Hóa và đ/c Vũ Việt Hoài trao giải thưởng cho các đội đạt giải

Thông qua hội thi nhằm giúp các em học sinh được trang bị những kiến thức cơ bản trong việc sử dụng nước sạch và có ý thức bảo vệ môi trường để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Qua đó, lực lượng học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc tham gia sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.

Song song với việc tổ chức hội thi, Huyện Đoàn cũng đã phối hợp với Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Kiên Giang tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn cách xử lý nguồn nước và trữ nước an toàn cho 30 đoàn viên thanh niên và người dân tại xã Sơn Bình.

Quốc Lập
Số lần đọc: 41371

Tin liên quan