• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng nay, ngày 27/7/2015 Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015), Huyện đoàn Giang Thành phối hợp cùng Xã đoàn Vĩnh Điều và Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang vừa tổ chức các chuyến thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn Ấp Cống Cả và Ấp Tràm Trổi – Xã Vĩnh Điều – Giang Thành – Kiên Giang.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã anh dũng chiến đấu vì nền độc lập tự do của dân tộc. Đoàn đã trao tặng 02 phần quà cho 02 hộ gia đình chính sách trị giá 02 triệu đồng.
 
Thay mặt tuổi trẻ Huyện đoàn Giang Thành, Đ/c Danh Diệp –  Bí thư Huyện đoàn Giang Thành bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới công lao to lớn của các vị cha anh đã cống hiến cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh vì độc lập dân tộc, đồng chí cũng ân cần hỏi thăm, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống anh dũng, kiên cường tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
 
Và củng trong dịp này đoàn đã ghé thăm các bạn Sinh viên Khoa Xây dựng của Trường CĐ Nghề Kiên Giang đang tham gia xây dựng căn nhà Thanh niên tại Ấp Tràm Trổi – Xã Vĩnh Điều, với hơn 30 ĐVTN tham gia xây dựng trị giá trên 30 triệu đồng, nằm trong chương trình kế hoạch Chiến dịch tình nguyện Hè 2015.
 
Minh Tháp - GT
Số lần đọc: 38390

Tin liên quan