• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trong tuần thứ 2 thực hiện Kế hoạch tình nguyện hè 2015, BCĐ tình nguyện hè huyện Gò Quao đã tổ chức nhiều hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “vì an sinh xã hội”.

Ngày 25/7, chỉ đạo cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại nghĩa trang của huyện, xã, khu căn cứ cách mạng, bia tưởng niệm, qua đó đã tổ chức được được 6 cuộc với sự tham gia của 390 ĐVTN, trong đó đã huy động được 230 ĐVTN dọn dẹp vệ sinh, làm sạch các phần mộ tại nghĩa trang huyện, cuối ngày các ĐVTN đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, dâng hương, bông và thắp nến tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh thân mình vì tổ quốc.

Cũng trong tuần, các cơ sở Đoàn chi đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho Gia đình chính sách, có công với cách mạng, người già neo đơn, trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong tuần đền ơn đáp nghĩa. Qua đó, đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 55 gia đình chính sách trị giá 16.500.000đ, tặng quà, hỗ trợ cặp sách, tập cho 40 em học sinh nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trị giá 8.000.000đ. Bàn giao 01 căn nhà TN cho ĐV Huỳnh Kim Yến (ấp An Lợi, Định An) có hoàn cảnh khó khăn, ĐV Yến bị bệnh suy thận nặng, không có việc làm, phải một mình nuôi 2 đứa con nhỏ, căn nhà được vận động từ nguồn quỹ cất nhà Đại Đoàn kết của ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn chi nhánh Gò Quao trị giá 50.000.000đ. Tại xã Vĩnh Thắng, từ nguồn đóng góp của ĐVTN với số tiền 1.000.000đ đã hỗ trợ mái tol cho 01 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn cất nhà.

 

Thủy Triều - HĐ Gò Quao
Số lần đọc: 38491

Tin liên quan