• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 24/9, tại Công viên Xanh, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình “Tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân” đợt 2, năm 2015. Đến dự có đồng chí Lê Hồng Thắm – UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, các đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện Kiên Lương và gần 500 đoàn viên thanh niên, công nhân cùng các em thiếu nhi là con em công nhân lao động trên địa bàn huyện Kiên Lương.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2015); thực hiện kế hoạch số 295 – KH/TWĐTN-CNĐT về việc tổ chức các hoạt động “Tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân” năm 2015 và kế hoạch 296-KH/TWĐTN-CNĐT về việc tổ chức “Ngày hội thanh niên công nhân làm theo lời Bác”. Theo đó BTV Tỉnh đoàn đã xây dưng kế hoạch tổ chức chương trình “tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân” đợt 2, năm 2015 nhằm nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng và tổ chức các hoạt động hổ trợ, chăm lo cho thanh niên công nhân. Thông qua chương trình ban tổ chức đã tổ chức các em thiếu nhi, con em của công nhân lao động vui Tết Trung thu. Qua đó mang lại niềm vui, động lực và phát huy tính sáng tạo trong sản xuất, góp phần cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Tham gia cùng với Ban tổ chức có sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, sự phối hợp và tạo điều kiện của huyện ủy, UBND huyện Kiên Lương, các ngành chức năng, người sử dụng lao động… Trong đó, Công ty Cổ phần xi măng Hà Tiên, Công ty cổ phần Hà Tiên Kiên Giang và xí nghiệp lắp máy 18-2, ba đơn vị đã tặng 13 suất quà cho thanh niên công nhân góp phần với ban Thường vụ tỉnh đoàn chăm lo đời sống cho đoàn viên thanh niên công nhân trong tỉnh.

Dịp này, BTV Tỉnh đoàn đã trao tặng 20 phần quà cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất quà 800.000đ. Bên cạnh đó, nhằm mang lại Một cái Tết Trung thu ấm áp, vui vẽ và đầy ý nghĩa, BTV Tỉnh đoàn đã tặng 100 suất quà cho con em công nhân, trị giá mỗi phần quà là 300.000đ./. 

Tuấn Anh
Số lần đọc: 39008

Tin liên quan