• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm tìm kiếm và vinh danh tài năng sinh viên, hướng tới chào mừng kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tối 18-11, Đoàn trường phối hợp tổ chức chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng sinh viên KGTEC” năm 2015.

Đêm chung kết với sự tranh tài của 50 tiết mục xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hơn 70 tiết mục tham gia dự thi trong 02 ngày 16 và 17-11. Ngoài những tiết mục truyền thống như đơn ca, tốp ca, múa, nhảy, còn có những tiết mục mang tính nghệ thuật cao như: múa đương đại, ảo thuật, võ thuật, nhạc kịch, đạo diễn phim, hát tập thể kết hợp nhạc cụ đã thể hiện được sự nỗ lực, tài năng, sự đầu tư của các thí sinh.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải 01 giải nhất, 02 giải nhì, 01 giải ba và 09 giải khuyến khích. Giải nhất được trao cho tập thể lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành – CĐK8 với tiết mục múa “Đất Việt tiếng vọng ngàn đời”.

Hoạt động đã tạo một sân chơi bổ ích, không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết giữa các chi đoàn trong toàn trường, cuốn hút đông đảo đoàn viên,thanh niên tham gia luyện tập và thi đấu đạt kết quả cao.

Đoàn trường CĐ KT-KT/ĐX
Số lần đọc: 37478

Tin liên quan