• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Kiên Giang phối hợp với Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Giang Thành tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ tỉnh Kiên Giang làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016.

Đây là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/5/2016) và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tại Ngày hội, các y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 đối tượng thuộc hộ gia đình chinh sách, người có công, người cao tuổi, người nghèo trên địa bàn 2 xã Phú Mỹ và Phú Lợi, trị giá cơ số thuốc trên 30 triệu đồng.

Dịp này, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Kiên Giang đã vận động các mạnh thường quân trao 50 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Phú Lợi và Phú Mỹ (mỗi suất trị giá 300.000đ) gồm các nhu yếu phẩm gạo, mì, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt.

Ngày hội “Thầy thuốc trẻ tỉnh Kiên Giang làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” là hoạt động có ý nghĩa nhằm kịp thời chăm lo sức khỏe cho người dân, chia sẻ những khó khăn cùng với hộ nghèo, đồng thời là dịp để phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đội ngũ y, bác sĩ trẻ.

Nguyễn Dức/ĐX
Số lần đọc: 25868

Tin liên quan