• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 20-5, tại Hội trường Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo Dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh, Phụ trách sao giỏi” huyện Vĩnh Thuận năm 2016.

Các thí sinh thực hiện phần thi kỹ năng Nghi thức Đội

Hội thi diễn ra với sự tham gia của 119 thí sinh đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn huyện và được chia thành 15 đội. ở mỗi phần thi, các đội sẽ thực hiện các phần thi lý thuyết dưới hình thức trắc nghiệm và thi thực hành với các nội dung liên quan đến điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh và phụ trách sao.

Kết thúc Hội thi,  Ban tổ chức đã trao 16 giấy khen và hiện vật bằng tiền cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi nghi thức Đội (03 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích, 03 giải cá nhân chỉ huy Đội giỏi); 05 giấy khen phụ trách sao giỏi và xét công nhận 40 thí sinh đạt thành tích tốt trong hội thi nghi thức Đội năm 2016.  

Đ/c Trần Sông Hồng - Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc.

Hội thi là dịp để mỗi đội viên nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ hoạt động Đội, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại Liên đội. Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá và khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đội trong việc giáo dục thế hệ tương lai của đất nước và thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, toàn xã hội đối với hoạt động chăm lo, bồi dưỡng cho các em thiếu nhi.

Huyện đoàn Vĩnh Thuận/ĐX
Số lần đọc: 26074

Tin liên quan