• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 23-10, Đoàn trường phối hợp khoa Lý luận chính trị và Khoa học tự nhiên, phòng Công tác sinh viên tổ chức khai mạc giải bóng đá nam chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đ/c Trần Lê Đăng Tuấn - Bí thư Đoàn trường trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

Giải bóng đá diễn ra vào các ngày Chủ nhật của 4 tuần (từ ngày 23-10 đến ngày 13-11) tại sân bóng Nam Anh, 39 đội được chia thành 12 bảng và thi đấu trong 3 sân. Các đội thi đấu trên sân bóng chuyên dụng, được tổ chức và giám sát thi đấu bởi các giáo viên của bộ môn giáo dục thể chất, cùng với tinh thần thi đấu cao độ sẽ hứa hẹn nhiều trận bóng kịch tính và bất ngờ trong suốt giải đấu.

Một pha tranh bóng tại giải đấu

Giải bóng đá là hoạt động rèn luyện thể dục, thể thao cho học sinh, sinh viên sau những giờ học tập chính khóa. Ngoài những kiến thức và kỹ năng mà các bạn có được trong nhà trường, các thầy cô còn hy vọng các bạn có một sức khỏe tốt, có khả năng rèn luyện thân thể để học tập và làm việc hiệu quả hơn. Hòa cùng các hoạt động và phong trào chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, giải bóng đá góp phần tạo thêm năng lượng, hứng khởi cho một năm học mới nhiều thành công và thắng lợi.

Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật/ĐX
Số lần đọc: 14747

Tin liên quan