• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 31/10 tại Hội trường Trung tâm hành chính huyện Tân Hiệp, Huyện Đoàn phối hợp với Hội khuyến học tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” huyện Tân Hiệp năm 2016.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Dư Phạm Hữu Khuyến – Phó Ban Thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn Kiên Giang; Phan Minh Sơn – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Trần Minh Nhạn - UVTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy; Trần Minh Vũ- HUV, Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể; các tổ chức, cá nhân đã đóng góp cho chương trình và trên 300 cán bộ, giáo viên, đoàn viên, thanh niên, học sinh.

Với mong muốn tiếp tục khơi dậy trong thanh thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, đồng thời tạo môi trường giáo dục thân thiện, định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng, xây dựng hoài bão, ước mơ cho mình và cho xã hội. Chương trình đã tổ chức giao lưu với những vị khách mời là đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và doanh nghiệp có những đóng góp cho chương trình cùng với những gương điển hình giàu ước mơ, giàu nghị lực, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Đồng chí Quách Huỳnh Lan – HUV, Bí thư Huyện đoàn chia sẻ Để đồng hành cùng các em, từ nhiều năm nay, Huyện Đoàn đã tổ chức nhiều phong trào “Vì đàn em thân yêu” bằng những hoạt động cụ thể để giúp đỡ thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống. Sự quan tâm đồng cảm và chia sẻ của tất cả chúng ta sẽ là niềm tin lớn để chắp cánh cho những ước mơ nhỏ bé của các em, sẽ là ngọn lửa để thắp sáng cho các em trên con đường thực hiện ước mơ và hoài bão của mình”.

Qua đó, Ban tổ chức đã trao 150 suất học bổng cho các em thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi mỗi suất trị giá 500.000đ.

Đây là chương trình được Huyện đoàn duy trì tổ chức hàng năm, nhằm để biểu dương, khuyến khích, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời kêu gọi các tổ chức, cá nhân quan tâm, đồng hành và chia sẻ với những khó khăn để các em có thêm điều kiện đến trường, thắp sáng niềm tin, chắp cánh cho những ước mơ tươi đẹp.

Xuân Uyên
Số lần đọc: 14656

Tin liên quan