• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, 100 sinh viên là Ủy viên Ban chấp hành Chi đoàn, Liên Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang được tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn.

Các bạn sinh viên được nghe kể về những chiến công lừng lẫy mà quân và dân huyện Hòn Đất đã giành được trong cuộc chiến tranh bảo vệ quê hương, đất nước

Tại buổi tập huấn, các bạn sinh viên được tiếp thu các nội dung, như: công tác đoàn vụ, kỹ năng xây dựng văn bản của Đoàn, những vấn đề cần lưu ý về tổ chức sinh hoạt chi đoàn định kỳ,…

Bên cạnh đó, Đoàn trường còn tổ chức cho các bạn sinh viên tham gia hoạt động dã ngoại về nguồn tại Khu Di tích Hòn Đất, huyện Hòn Đất. Tại đây, các bạn sinh viên đã đến dâng hương mộ Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phan Thị Ràng (chị Sứ), nghe kể về những chiến công lừng lẫy mà quân và dân huyện Hòn Đất đã giành được trong cuộc chiến tranh bảo vệ quê hương, đất nước; tham gia nhiều hoạt động sinh hoạt tập thể sôi nổi.

Trước đó, Đoàn trường tổ chức Hội thi Olympic tiếng Anh với sự tham gia của 60 sinh viên tham gia tranh tài ở 3 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức, thuyết trình và mô tả tranh.

Kết quả, sinh viên Nguyễn Diễm Sương, ngành Sư phạm Ngữ văn đã xuất sắc đạt giải nhất. Hội thi nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tự rèn luyện tiếng Anh, là điều kiện để sinh viên làm quen và sử dụng tiếng Anh như một phương tiện học tập hữu hiệu. 

Đoàn trường CĐ Sư phạm/ĐX
Số lần đọc: 14269

Tin liên quan