• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 09/12/2016 Hội đồng Đội huyện tổ chức Lễ bàn giao "Ngôi nhà Khăn quàng đỏ" năm học 2016 – 2017 cho đội viên Trần Ngọc Trân, học sinh lớp 8A, trường THCS Hòa Chánh, thuộc diện hộ nghèo. Đến dự Lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Quốc Toàn, Phó Bí thư thường trực huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện, đồng chí Trần Thanh Hiệp, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phó chủ tịch Hội đồng Đội huyện.

Đ/c Nguyễn Quốc Toàn, Phó Bí thư thường trực huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện
trao bảng tượng trưng cho em Trần Ngọc Trân, học sinh lớp 8A, trường THCS Hòa Chánh.

Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, ngay từ đầu năm học 2016 – 2017, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức vận động xây dựng "Ngôi nhà khăn quàng đỏ" nhằm giúp đỡ các bạn học sinh nghèo học giỏi khó khăn về nhà ở có được một căn nhà để ổn định cuộc sống, giúp các em học sinh yên tâm đến trường, vươn lên trong học tập và tham gia tốt các hoạt động Đoàn, Đội.

Qua thời gian vận động, xét chọn học sinh hỗ trợ nhà Khăn quảng đỏ đến nay ngôi nhà đã được xây dựng hoàn thành, tổng trị giá của ngôi nhà là 55 triệu đồng, trong đó các em đội viên đóng góp số tiền 20 triệu đồng, số tiền còn lại vận động các anh chị cán bộ Đoàn, phụ trách Đội và gia đình đóng góp. Đây là công trình măng non cấp huyện chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022 của Hội đồng Đội huyện U Minh Thượng. 

Huyện U Minh Thượng
Số lần đọc: 13584

Tin liên quan