• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 17/12, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Châu Thành phối hợp cùng Phòng Giáo Dục & Đào tạo huyện tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ Thiếu nhi Việt Nam” và diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” tại trường Tiểu Học Bình An 3. Đến dự có các Đ/c: Dư Phạm Hữu Khuyến – Phó Ban Thiếu nhi trưởng học Tỉnh Đoàn, Huỳnh Quốc Toàn – Huyện ủy viên – Bí Thư Huyện Đoàn, Hàng Thanh Thủy – Phó Phòng Giáo dục & Đào tạo. Hà Thị Tuyết Mai – Hiệu trưởng Trường Tiểu Học Bình An 3, Trịnh Thế Đoàn – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND xã Bình An cùng các thầy cô giáo, Tổng phụ trách các trường và 400 em học sinh đến tham gia.

 Giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo huyện và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nhằm tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các em thiếu nhi trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bảo, ước mơ của cho bản thân mình và cống hiến cho xã hội. Qua đó, tôn vinh những tấm gương sáng, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó nhà trường và các tổ chức xã hội chung tay góp sức hỗ trợ các em, tạo niềm tin và đồng hành cùng thiếu nhi trên con đường đến tươi lai tươi sáng, biến ước mơ thành hiện thực.

Trong chương trình Ban Tổ chức mời các em là những tấm gương điển hình có thành tích tốt trong học tập mặc dù hoàn cảnh rất khó khăn. Để tổ chức giao lưu, đối thoại, chia sẽ kinh nghiệm trong cuộc sống của mình. Với nghị lực của bản thân các em đã vượt qua những khó khăn phấn đấu đạt những kết quả cao trong trường, luôn vươn lên trên con đường học vấn và cuộc sống của mình.

Dịp này, nhằm ghi nhận những nổ lực và các thành tích các em đạt được Ban tổ chức đã trao 21 phần học bổng mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng, 21 suất quà và phát 500 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá trên 12 triệu đồng.

HĐ_Châu Thành
Số lần đọc: 13325

Tin liên quan