• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 18/12, Hội Đồng Đội huyện Châu Thành tổ chức hoạt động “Về nguồn” kỷ niệm 72 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016). Đến dự có các Đ/c: Trung Tá Đoàn Vũ Hoàng – Chủ nhiệm Chính trị trường Quân Sự tỉnh Kiên Giang, Huỳnh Quốc Toàn – Huyện ủy viên – Bí Thư Huyện Đoàn, Lý Mộng Trinh – Phó Bí Thư Huyện Đoàn – Chủ Tịch Hội Đồng Đội huyện,

Các em học sinh chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo huyện và cựu chiến binh.

Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay các cha anh của chúng ta đã trải qua bao cam go gian khổ, phải hy sinh bao của cải xương máu, bao thế hệ già, trẻ, gái, trai đã ngã xuống để giành lấy độc lập tự do. Thế hệ chúng ta hôm nay được sống trong hòa bình độc lập, trong hạnh phúc ấm no nguyện ra sức rèn luyện, học tập để viết tiếp vào trang sử vàng của đất nước Việt Nam, của dân tộc Việt Nam.

Nhằm ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tạo không khí thi đua vui tươi sôi nổi trong phong trào học tập, mọi mặt hoạt động Văn hóa văn nghệ, Thể dục thể thao trong toàn huyện Hội Đồng Đội huyện Tổ chức hoạt động về nguồn nhằm Giáo dục cho đội viên hiểu được truyền thống anh hùng của QĐND Việt Nam. Nâng cao tinh thần yêu nước, lòng biết ơn của đội viên đến những tấm gương hi sinh anh dũng; những cống hiến to lớn của cha anh đã đấu tranh vì sự nghiệp giải phóng Đất nước. Đồng thời hoạt động “Về nguồn” là hoạt động ý nghĩa đối với liên đội nhằm thực hiện phong trào “trường học thân thiện – học sinh tích cực”. Đây là dịp để đội viên hiểu thêm truyền thống anh hùng của quê hương Châu Thành; nghe kể chuyện truyền thống và thăm hỏi gia đình có công cách mạng tại địa phương. 

Dịp này, các em đội viên đã dọn dẹp vệ sinh, làm cỏ khuôn viên nhà bia tưởng niệm và Ban tổ chức đã trao 3 phần quà cho cựu chiến binh và thương binh tại địa phương trị giá 800 ngàn đồng.

Huyện đoàn Châu Thành/T.A
Số lần đọc: 13312

Tin liên quan