• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể các em thiếu nhi trong toàn huyện. Đồng thời tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trong huyện được giao lưu, học hỏi, vui chơi lành mạnh và an toàn. Ngày 14/01/2017, BTV Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Ngày hội đọc sách huyện Phú Quốc năm 2017 tại công viên Bạch Đằng.

Gian hàng sách tham khảo

Hoạt động Ngày hội được Ban tổ chức bố trí thành 05 gian hàng sách gồm: truyện tranh, truyện cổ tích, sách khoa học đời sống, sách tham khảo, sách tặng và sách giảm giá,…với hơn 2.000 đầu sách được bố trí tại các gian hàng, thu hút hơn 300 các em thiếu nhi, học sinh tham gia. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã tổ chức các hoạt động sôi nổi như: thi nhảy dân vũ, thời trang, các trò chơi dân gian, đố vui, kể chuyện theo sách,…nhằm tạo không khí vui tươi, nâng cao thói quen đọc sách trong thiếu nhi toàn huyện.

Đ/c Nguyễn Lê Huy – Phó Bí thư Huyện đoàn – Phó ban tổ chức
trao giải cho gian hàng được nhiều độc giả đọc sách nhất.

Tổng kết các hoạt động trong Ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng 06 quyển sách, 11 phần quà cho phần thi diễn thời trang và dân vũ, 05 phần quà cho độc giả đọc sách chăm chú nhất, 01 giải thưởng cho gian hàng được nhiều độc giả đọc sách nhất và bình chọn các kỷ lục Guiness trong Ngày hội với tổng kinh phí tổ chức gần 10 triệu đồng.

Huyện đoàn Phú Quốc
Số lần đọc: 12724

Tin liên quan