• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thực hiện kế hoạch số 67 của UBH Khối Doanh Nghiệp về việc tổ chức chương trình Xuân đến với Đảo Xa tại xã Đảo Hòn Nghệ huyện Kiên Lương tỉnh Kiên Giang.

 

Những ngày cuối năm, các đơn vị trực thuộc đang tất bật với các công việc của cơ quan, nhưng các bạn Đoàn viên thanh niên trong nhóm “Nhân đôi niềm vui tuổi thơ” trực thuộc UBH Khối Doanh Nghiệp đã cố gắng thực hiện kế hoạch mang mùa xuân đến với các chiến sĩ, bà con nhân dân và các em học sinh trên xã Đảo Hòn Nghệ, huyện Kiên Lương.

Đ/c Trần Hoàng Tèo thăm tặng quà gia đình chính sách tại xã Đảo Hòn Nghê – Kiên Lương.

Nhằm chia sẻ bớt một phần khó khăn và động viên tinh thần những chiến sĩ xa quê làm nhiệm vụ thiêng liêng, người dân và các em học sinh trên đảo nhân dịp tết đến xuân về, ngày 14 và 15/01/2017 “Nhóm Nhân đôi niềm vui tuổi thơ” đã đi thăm tặng 05 phần quà cho gia đình chính sách; tặng 15 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng 150 áo thể dục và tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi, đố vui có thưởng, biểu diễn ảo thuật, vẽ tranh, tô màu chủ đề hướng về biển đảo quê hương với tổng trị giá hơn 18 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng đó cũng là sự quan tâm, tình cảm của tuổi trẻ Khối Doanh Nghiệp muốn gửi đến người dân đang sống và làm việc nơi hải đảo xa xôi, khó khăn và thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần.

Đ/c Lưu Quốc Toàn PBT Đoàn ủy KDN trao học bổng cho học sinh nghèo tại xã đảo Hòn Nghệ – Kiên Lương.

Trải qua hơn 03 năm hoạt động nhóm đã vận động các cơ sở đoàn trong khối trích 1/4 quỹ Nghĩa tình biên giới hải đảo, nhóm đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: thăm hỏi, tặng quà đình chính sách, gia đình nghèo vượt khó, đặc biệt tặng học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi và tổ chức sân chơi cho các em học sinh, từ các xã nghèo ở vùng sâu vùng xa và biên giới hải đảo.

Đoàn Doanh nghiệp
Số lần đọc: 12711

Tin liên quan