• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm tạo khí thế vui tươi sôi nổi, động viên khích lệ tinh thần cho 185 đoàn viên thanh niên yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, vừa qua, tại Ban chỉ huy Quân sự thành phố, Thành đoàn Rạch Giá tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra trong Hội trại tòng quân năm 2017.

Đoàn viên thanh niên và các tân binh tham gia các hoạt động sôi nổi do Thành đoàn tổ chức

Với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, Hội trại Tòng quân lần này có 12 tiểu trại với trên 500 đoàn viên thanh niên và tân binh tham gia. Hội trại năm nay được tổ chức trang trọng, vui tươi, nội dung phong phú với các hoạt động như: thi dựng và trang trí cổng trại, các trò chơi dân gian, các trò chơi rèn luyện sức khỏe, sinh hoạt tiểu trại. Bên cạnh đó là hội thi văn nghệ với những bài hát về tình yêu, về mùa xuân, tuổi trẻ, về người lính và các ca khúc cách mạng hào hùng nhằm động viên tinh thần thanh niên sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Kết thúc Hội trại, Ban Tổ chức đã trao 06 giải cho các tiểu trại đạt giải trong phần thi thiết kế và trang trí cổng trại đẹp; 12 giải trò chơi dân gian, 06 giải cho các tiết mục văn nghệ hay nhất, 06 giải toàn đoàn.

Dịp này, UBND thành phố tặng 24 giấy khen cho 12 gia đình và 12 thanh niên đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện công tác tuyển quân năm 2017.

Thành đoàn Rạch Giá/ĐX
Số lần đọc: 12531

Tin liên quan