• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm trao đổi, học tập những phương pháp, hình thức tổ chức các mô hình, hoạt động đào tạo huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ Đoàn, Hội, Đội; tham quan học hỏi những mô hình mới, thiết thực, phù hợp với điều kiện của tỉnh.

Đoàn làm việc với Trường Đoàn Lý Tự Trọng.

Đoàn Kiên Giang tham gia học tập các mô hình hoạt động gồm 10 thành viên là các cán bộ, nhân viên của Trung tâm. Dẫn đoàn là đồng chí Đồng Xuân Trường - Giám đốc Trung tâm. Qua 02 ngày (16 - 17/02/2017) đoàn đã tham quan học tập tại 06 đơn vị là: Trung tâm thanh thiếu niên miền Nam, Trường Đoàn Lý Tự Trọng, Trung tâm sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi TPHCM, Nhà văn hóa thanh niên TPHCM, Trung tâm hỗ trợ công nhân TPHCM và Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh Bình Dương.

Tham quan khu nhà nghỉ của Trung tâm sinh hoạt dã ngoại TPHCM.

Chuyến đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại TPHCM và tỉnh Bình Dương đã thành công tốt đẹp. Các cán bộ những nơi đến tham quan học tập đều giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình cho đoàn tham quan và chia sẽ nhiều kinh nghiệm hay trong quá trình hoạt động. Đoàn đã học tập, tham quan các mô hình hay của các đơn vị như: Chương trình Học kỳ hồng, Mô hình Văn phòng 5S, các mô hình giúp đỡ cho công nhân, đám cưới tập thể, các lớp tập huấn kỹ năng cho thanh thiếu niên....

Học tập các mô hình tại Trung tâm hỗ trợ công nhân TPHCM.

Các thành viên trong đoàn đều tiếp thu tốt các kiến thức đã học hỏi được ở các đơn vị bạn. Hy vọng sau chuyến đi này, các cán bộ nhân viên của Trung tâm sẽ đút kết các kinh nghiệm và lựa chọn các mô hình mới, những hướng đi mới phù hợp để áp dụng tại địa phương và xứng đáng là nơi học tập, sinh hoạt của thanh thiếu niên tỉnh nhà.

 

MINH KHA
Số lần đọc: 14528

Tin liên quan