• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chiều ngày 21-02, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở nội vụ tỉnh Kiên Giang tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết tìm hiểu về cải cách hành chính nhà nước và tuyên dương Đoàn viên thanh niên điển hình tiên tiến trong CCHC tỉnh Kiên Giang năm 2016. Đến dự buổi lễ có đồng chí: Trần Thanh Việt, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Kiên Giang; Đồng chí Lâm Quốc Toàn, Phó Bí thư tỉnh đoàn Kiên Giang cùng với hơn 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham dự.
Đ/c Lâm Quốc Toàn-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Kiên Giang trao giấy khen cho các cá nhân 
điển hình tiên tiến trong Cải cách hành chính nhà nước tỉnh Kiên Giang năm 2016.
Sau khi kế hoạch triển khai cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính Nhà nước” và kế hoạch “Tuyên dương cá nhân điển hình tiên tiến trong Cải cách thủ tục Nhà nước“ được triển khai đến 100% các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. BTV Tỉnh đoàn đã chỉ đạo ban chuyên môn liên hệ trực tiếp đến các đơn vị trong công tác hướng dẫn tổ chức triển khai thực hiện rộng khắp đến đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.Qua một tháng triển khai, phát động cuộc thi, kết quả toàn tỉnh có 21/26 đơn vị tham gia với tổng số lượng 1.449 bài dự thi; qua vòng sơ khảo cấp huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc có 194 bài viết có nội dung, hình thức đẹp với hình ảnh và tài liệu phong phú tham gia cấp tỉnh.
Đ/c Nguyễn Hồ Phương-Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kiên Giang
trao giải cho các tập thể và các cá nhân.
Tại buổi lễ Ban tổ chức Cuộc thi đã trao 08 giải tập thể trong đó có 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 02 giải khuyến khích và 11 cá nhân có bài viết hay, đạt chất lượng để tặng 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích. Đồng thời Tuyên dương 36 ĐVTN điển hình tiên tiến trong Cải cách hành chính nhà nước tỉnh Kiên Giang năm 2016. Thông qua cuộc thi Viết nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020. Bên cạnh đó kịp thời biểu dương những ĐVTN tiêu biểu có những thành tích đóng góp xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Tạo động lực để ĐVTN tham gia thực hiện chương trình cải cách hành chính nhà nước ngay tại cơ quan, đơn vị; góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ được giao, xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh. Góp phần xây dựng đội ngũ ĐVTN đáp ứng yêu cầu xây dựng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Đ/c Trần Thanh Việt-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Kiên Giang trao giải nhất
của cuộc thi CCHC năm 2016 cho 1 tập thể Huyện đoàn Gò Quao và 1 cá nhân Đ/c Đàm Thanh Lạc. 
Trong quá trình hội nhập của nước ta hiện nay, vai trò của cải cách thủ tục hành chính ngày càng được khẳng định, những yêu cầu mới trong thời kỳ hội nhập sẽ tiếp tục đặt ra cho cải cách thủ tục hành chính những thách thức mới. Đáp ứng yêu cầu của thực tiễn, vượt qua những thách thức, cải cách hành chính sẽ góp phần tích cực để đất nước phát triển và hội nhập thành công.
 
 
 
Tin: Quang Minh; Ảnh Tuấn Anh
Số lần đọc: 13346

Tin liên quan