• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chiều 25-2, Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang, Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình phối hợp với Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức Lễ trao học bổng Lê Mộng Đào với chủ đề “Đồng hành chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Đồng chí Lê Trung Hồ - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao Thư khen và học bổng cho các em học sinh khối trung học phổ thông.

Tại buổi lễ, Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã trao Thư khen và 100 suất học bổng cho 100 em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập với tổng trị giá lên đến 215.000.000 đồng. Học bổng chia thành 4 nhóm: Nhóm sinh viên trao 4 suất, 5 triệu đồng/suất; nhóm THPT trao 18 suất, 2,5 triệu đồng/suất; nhóm THCS trao 66 suất, 2 triệu đồng/suất và nhóm Tiểu học trao 12 suất, 1,5 triệu đồng/suất.

100 em học sinh được nhận học bổng đợt này đều có một hoàn cảnh, số phận khác nhau, song các em có một điểm chung đó là giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống và giành nhiều thành tích cao trong học tập.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với 100 em học sinh tỉnh Kiên Giang được nhận học bổng Lê Mộng Đào.

Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào được sáng lập từ năm 2008 bởi các thành viên trong gia đình cố nhà giáo Lê Mộng Đào, cùng tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình. Trong những năm qua, Quỹ đã có nhiều hoạt động tích cực trong công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần giúp nhiều em học sinh, sinh viên nghèo trên mọi miền đất nước có thêm điều kiện để vươn lên trong học tập

Được biết, những suất học bổng từ quỹ Lê Mộng Đào đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh, sinh viên nghèo không riêng gì Kiên Giang mà cả nước nói chung vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, cuộc sống.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 12656

Tin liên quan