• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 24/02/2017, tại hội trường Công an huyện, Đoàn cơ sở Công huyện tổ chức Đại hội đoàn viên Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2017-2019. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Quốc Toản – Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn và các đồng chí trong BTV Huyện Đoàn; đồng chí Mạc Hùng Lâm - Ban Thường vụ Đảng bộ, Phó Trưởng Công an huyện. Tham dự đại hội còn có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư của 15 chi đoàn trực thuộc trong toàn huyện. và Đài truyền thanh huyện đến dự và đưa tin.

         

Đ/c: Trấn Quốc Toản - HVU, Bí thư huyện đoàn phát biểu chỉ đạo tại dại hội.

Tại đại hội, các đại biểu được nghe  báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn xã nhiệm kỳ 2014-2017. Với tinh thần xung kích tình nguyện, hăng hái đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, huy động thanh niên góp sức trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Trong nhiệm kỳ vừa qua, đoàn viên Công an huyện Kiên Hải hằng năm tổ chức Trung thu tặng quà cho con em cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, tích cực đóng góp ủng hộ các nguồn quỹ vì người nghèo, hỗ trợ đồng bào lũ lụt và tặng quà cho tân binh lên đường nhập ngũ tổng trị giá trên 50.000.000đ. 

Đại hội cũng đã đề ra một số chỉ tiêu hành động cụ thể như: Phấn đấu 100% cán bộ, đoàn viên được học tập, quán triệt, tuyên truyền về các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn; 100% đoàn viên đạt chiến sỹ khỏe hàng năm. 100% đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ phong trào " 3 không", 3 trách nhiệm...

Đ/c Mạc Hùng Lâm - BTV Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện
trao quà cho đồng chí không tái cử ( người đứng giữa).

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 07 đồng chí, đồng chí Trần Công Tuấn được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư và bầu đoàn đại biểu dự đại hội đoàn cấp trên nhiệm kỳ 2017-2019 là 7 đồng chí trong đó có 1 đồng chí dự khuyết, do đồng chí Trần Công Tuấn làm Trưởng đoàn.

Nhân dịp này BTV huyện đoàn đã tặng giấy khen 01 tập thể và 01 cá nhân cho đoàn cơ sở Công an huyện có thành tích sắc xuất trong nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2014-2017.

Lê Văn Ca
Số lần đọc: 12431

Tin liên quan