• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 26/3/2017, Đoàn trường CĐSP Kiên Giang đã tổ chức sinh hoạt “Ngày Đoàn viên” với chủ đề “ Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017). Đến tham dự chương trình có Thầy Nguyễn Thanh Quang – Phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy Lâm Thành Tấn – Trưởng khoa Xã hội, nguyên Bí thư Đoàn trường; cô Phạm Xuân Bình – Trưởng khoa Giáo dục chính trị – Giáo dục; đồng chí Lâm Thị Thạnh – Bí thư Đoàn trường cùng sự tham dự của hơn 100 sinh viên là đang đoàn viên trong nhà trường.

Tại  chương trình, các bạn đoàn viên đã được xem video về quá trình hình thành và phát triển của Đoàn cùng những thành tựu mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng. Bên cạnh đó, đồng chí Lâm Thị Thạnh – Bí thư Đoàn trường đã ôn lại lịch sử truyền thống 86 năm phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; trong đó có những hoạt động nổi bật của đoàn trường như: các công trình, phần việc thanh niên, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chính sách mà Đoàn đã thực hiện trong suốt thời gian qua; đồng thời cũng nêu ra những định hướng sắp tới của Đoàn.

Thầy Lâm Thành Tấn – Nguyên Bí thư Đoàn trường (áo trắng) và
đồng chí Lâm Thị Thạnh (Bìa trái) trao quyết định kết nạp đoàn cho sinh viên.

Ngoài ra tại buổi lễ, các bạn sinh viên cũng được đối thoại với Đảng ủy, Ban Giám hiệu, những thầy cô là nguyên Bí thư Đoàn trường qua các khóa về những khó khăn, vướng mắc trong công tác, hoạt động Đoàn. Tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Thanh Quang – Phó hiệu trưởng nhà trường cũng đã nhấn mạnh: “Đoàn cần phải trang bị cho sinh viên những kĩ năng mềm, kĩ năng ứng xử mang lại hiệu quả cao trong cuộc sống hằng ngày. Phải làm sao cho Đoàn là bộ phận, là cánh tay đắc lực của Đảng. Và những sinh viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng phải là những sinh viên ưu tú cả về học tập lẫn phong trào. Như thế mới là góp phần xây dựng và phát triển Đảng một cách tích cực”.

Dịp này: Ban Chấp hành Đoàn trường đã trao quyết định kết nạp Đoàn cho 25 thanh niên ưu tú năm 2017. Có thể nói, đây là một hoạt động truyền thống có ý nghĩa thiết thực trong phong trào hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017); đồng thời là đây cũng là dịp nâng cao nhận thức và tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên, thanh niên của trường CĐSP Kiên Giang tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên của trường tổ chức với một tinh thần hồ hởi, phấn khởi và nhiệt tình.

CTV Phạm Hoàng Phúc – Đoàn trường CĐSP
Số lần đọc: 11943

Tin liên quan