• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 01-4, Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang tổ chức Hội nghị triển khai nghiên cứu, học tập chuyên đề toàn khóa “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tiếp thu chuyên đề có trên 150 đoàn viên là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường, Đoàn khoa; Ban Chấp hành các chi đoàn, Ban cán sự các lớp; những đoàn viên ưu tú vừa học lớp lý luận nhận thức về Đảng năm 2016 và những đoàn viên, thanh niên có nhu cầu tìm hiểu, học tập.

Thông qua hội nghị nhằm góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp nối và liên hệ chặt chẽ với chuyên đề đã học trong thời gian qua; kịp thời phát hiện, biểu dương những điển hình trong học tập và làm theo lời Bác. Gắn việc tuyên truyền với kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm, các sự kiện lịch sử, chính trị của đất nước, địa phương trong năm 2017.

Sau Hội nghị, mỗi đoàn viên, thanh niên được hướng dẫn đăng ký nội dung thực hiện của cá nhân sau khi tiếp thu Chuyên đề toàn khóa và gắn với khắc phục những hạn chế sau tự phê bình và phê bình.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Đoàn trường triển khai nội dung của chuyên đề cho đoàn viên

Các bạn đoàn viên theo dõi tiếp thu chuyên đề

CTV Nguyễn Sơn - CĐ Sư phạm/TA
Số lần đọc: 11946

Tin liên quan