• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức lịch sử với chủ đề “Thiếu nhi Kiên Giang - Tiến bước lên Đoàn” và Khảo sát “Chỉ huy Đội giỏi” huyện Châu Thành năm học 2016 - 2017, diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/4.

Đồng chí Lý Mộng Trinh – Phó Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen cho các em có thành tích suất sắc trong hội thi.

288 thí sinh đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện tham gia ở 2 nội dung thi. Đối với phần thi tìm hiểu kiến thức lịch sử, các em tham gia ở 3 hình thức: Viết văn, vẽ tranh, biểu diễn văn nghệ. Ở phàn thi Chỉ huy Đội giỏi, các em thi trắc nghiệm kiến thức; kỹ năng morse, semaphor, mật thư, nút dây, dấu đường và thi nghi thức Đội, trống đội.

Qua hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em tìm hiểu và nâng cao kiến thức về Lịch sử - Địa lý – Văn hóa xã hội Việt Nam, truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, từ đó nuôi dưỡng niềm tin, nâng cao lòng tự hào là người đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh, tự hào với chiếc khăn quàng đỏ của em và tự khẳng định mình trong việc học tập, rèn luyện để xứng đáng với các thế hệ cha anh. Đồng thời, phát hiện được những em có năng lực thật sự để bồi dưỡng nâng cao nhằm tham gia hội thi cấp tỉnh.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 30 giải cho các em hoàn thành suất sắc trong kỳ thi lần này.

HĐ Châu Thành/ĐX
Số lần đọc: 11595

Tin liên quan