• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 14-5, tại Huyện đoàn An Biên, Hội đồng Đội các huyện cụm U Minh Thượng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2017) và Ngày hội đọc sách năm 2017.

Trao giấy biểu dương cho các cán bộ phụ trách Đội có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh Kiên Giang.

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội tỉnh Kiên Giang về việc tổ chức Ngày hội “Khăn hồng tình nguyện” và biểu dương các cá nhân tiêu biểu là cán bộ phụ trách Đội nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh 15/5/1941 – 15/5/2017. Đây là dịp để ôn lại truyền thống 76 năm vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh, qua đó bồi đắp niềm tự hào trong phụ trách Đội và thiếu nhi Kiên Giang, khẳng định vai trò, sứ mệnh của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh với công tác giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng trong giai đoạn mới và đây cũng là dịp để tri ân các cán bộ phụ trách Đội có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh nhà.

Tại buổi họp mặt, Hội đồng Đội tỉnh Kiên Giang biểu dương 25 cá nhân tiêu biểu là cán bộ phụ trách Đội đến từ các huyện trong cụm U Minh Thượng. Dịp này, Hội đồng Đội huyện An Biên tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt.

Nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội “Khăn hồng tình nguyện”, Hội đồng Đội các huyện trong cụm tổ chức Ngày hội đọc sách với 350 đầu sách phù hợp với các em thiếu nhi. Việc tổ chức Ngày hội đọc sách nhằm tiếp tục khẳng định giá trị, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc, góp phần xây dựng xã hội học tập.

CTV Tấn Dũng - HĐ An Biên/ĐX
Số lần đọc: 12805

Tin liên quan