• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 15/5, Hội đồng Đội huyện Gò Quao tổ chức trao tặng “Ngôi nhà tình bạn” cho gia đình Em Trần Bùi Kỳ Vĩ, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Vĩnh Phước B1 là đội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi. đây là công trình thanh niên chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Gò Quao lần thứ XI, nhiệm 2017 - 2022.

Trao Quyết định bàn giao nhà tình bạn cho gia đình em Trần Bùi Kỳ Vĩ

Căn nhà được xây dựng trên diện tích 30m2, mái lợp tol, nền lót gạch bông, tổng trị giá 60 triệu đồng, trong đó, Hội đồng Đội huyện vận động các em đội viên trong toàn huyện hỗ trợ 20 triệu đồng; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Vĩnh Phước B hỗ trợ 10 triệu đồng, số còn lại do chính quyền địa phương ấp và gia đình đóng góp thêm. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên tinh thần vượt khó vươn lên của các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, từ đó tạo động lực tinh thần để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập nhằm giúp ích cho gia đình và xã hội.

Đồng chí Tạ Thúy Hoài - Phó Bí thư Thường trực Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện trao quà cho em Trần Bùi Kỳ Vĩ

Thời gian qua, nhằm chia sẻ, giúp đỡ các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tạo động lực để các em phấn đấu hơn trong học tập. Hội đồng Đội huyện Gò Quao đã triển khai cuộc vận động xây dựng “Ngôi nhà tình bạn”; từ khi triển khai cuộc vận động đến nay, Hội đồng Đội huyện đã tổ chức bàn giao được 9 căn nhà tình bạn cho các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt ở các liên đội trường trên địa bàn huyện.

CTV Thủy Triều - HĐ Gò Quao/ĐX
Số lần đọc: 12234

Tin liên quan