• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Hiến máu tình nguyện là một trong những nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hoạt động này không chỉ được hưởng ứng rộng rãi mà còn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, thể hiện truyền thống yêu giống thương nòi, tương thân tương ái của người dân Việt Nam.

Sinh viên đăng ký hiến máu

Nhận thức sâu sắc về điều đó, sáng ngày 16 tháng 5 năm 2017, tại thư viện của trường Ban Chấp hành Đoàn trường phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện lần 2 năm 2017 hoạt động thu hút 200 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang tham gia.

Trong những năm qua, công tác hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động xã hội tổ chức thường xuyên tại trường được cán bộ, giảng viên và đoàn viên, thanh niên nhiệt tình hưởng ứng. Hoạt động tình nguyện này cũng là một nội dung trong chương trình giáo dục đạo đức của nhà trường, là dịp giúp sinh viên nâng cao ý thức cộng đồng, thể hiện thông điệp vô cùng ý nghĩa “một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”.

Sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Kết thúc buổi hiến máu, Ban tổ chức nhận được 150 đơn vị máu. Đây là những hoạt động ý nghĩa của các bạn đoàn viên, thanh niên trong nhà trường  hưởng ứng và sẻ nhằm góp một phần không nhỏ và việc thể hiện tinh thần tương thân tương ái, một tính cách cao quý của dân tộc Việt Nam.

CTV-Phạm Hoàng Phúc CĐSP/TA
Số lần đọc: 12223

Tin liên quan