• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Hưởng ứng chủ đề: “Sinh viên Việt Nam sáng tạo, mở rộng tầm nhìn, hội nhập thế giới” do TW Hội Sinh viên Việt Nam phát động, ngày 26/5/2017, tại Phòng thực hành – Tin học của nhà trường Hội sinh viên trường CĐSP Kiên Giang tổ chức cho các bạn Hội sinh viên tham gia hội thi Olympic tiếng Anh sinh viên toàn quốc trực tuyến. Cuộc thi đã thu hút gần 100 bạn Hội viên, Đoàn viên thanh niên của trường tham gia.

Với chủ đề “Sinh viên Việt Nam sáng tạo, mở rộng tầm nhìn, hội nhập thế giới”, Hội thi “olptienganh Tiếng Anh sinh viên toàn quốc” lần thứ I năm 2017 giành cho sinh viên Việt Nam được phát động vào tháng 5 năm 2017.

Hội thi được tổ chức theo 03 vòng: vòng loại, vòng chung kết cấp tỉnh, thành phố và vòng chung kết toàn quốc. Tham gia hội thi, sinh viên có cơ hội tìm hiểu, nâng cao kiến thức, trình độ tiếng Anh cũng như thể hiện sự hiểu biết của mình về văn hóa, địa lý, lịch sử của đất nước; về kinh tế, xã hội nước ta hiện nay; về Liên Hợp quốc, các tổ chức quốc tế, cộng đồng ASEAN; về vấn đề hội nhập quốc tế, tiến trình toàn cầu hóa, đa phương hóa và một số nét đối ngoại nổi bật của Việt Nam; về tổ chức Đoàn – Hội và các chương trình, phong trào thanh niên, sinh viên…

Qua cuộc thi tạo điều kiện cho giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau và trao dồi, học hỏi, nâng cao vốn hiểu biết tiếng Anh của bản thân. Trải qua 2 vòng thi bao gồm phần trắc nghiệm và phần nghe, các bạn sinh viên rất hào hứng tham gia những câu hỏi bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó giúp các bạn bổ sung nguồn kiến thức về đời sống xã hội.

Thông qua hội thi, các bạn sinh viên của trường tiếp tục học tập, nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân để tiếp tục dự thi, trau dồi khả năng ngoại ngữ và vốn hiểu biết của bản thân. Đây cũng là một dịp để các bạn sinh viên thực hiện và hoàn thành tiêu chí “Hội nhập tốt” hướng đến danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” trong tương lai.

 

CTV-Phạm Hoàng Phúc CĐSP/TA
Số lần đọc: 11892

Tin liên quan