• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 10/6, tại THPT U Minh Thượng, Ban Chỉ đạo Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ huyện U Minh Thượng tổ chức lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2017; hơn 120 đoàn viên, thanh niên tham dự.

Chiến dịch diễn ra từ ngày 10/6/2017 đến ngày 30/7/2017 với nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực như: các hoạt động tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT quốc gia, tri ân thầy cô, giúp đỡ gia đình chính sách, tham gia lễ thắp nến tri ân, hiến máu nhân đạo...

Tại lễ ra quân, Đoàn trường THPT U Minh Thượng ra quyết định thành lập đội “Thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi” gồm 10 thành viên với các nhiệm vụ cụ thể: hướng dẫn thí sinh trong việc đi lại và nơi ăn nghỉ; đưa đón thí sinh từ nơi ở đến địa điểm thi và ngược lại khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo cấp huyện triển khai các chỉ tiêu “Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ” Ban thường vụ Tỉnh đoàn đề ra.

Thông qua các hoạt động thiết thực giúp cho đoàn viên thanh niên thấy được Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ là nơi biến những ngày Hè của các bạn học sinh THPT thành những ngày Hè thật sự hữu ích và ý nghĩa với những phần việc giúp ích cho cộng đồng và xã hội. Không những thế, đây còn là môi trường để bạn trẻ khơi sức sáng tạo, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành hơn”.

CTV Bùi Văn Ni - HĐ U Minh Thượng/ĐX
Số lần đọc: 11316

Tin liên quan