• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Mở đầu cho hoạt động Tình nguyện hè 2017, sáng 12/6, Hội Sinh viên và khoa Giáo dục chính trị và Tâm lý giáo dục, trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang phối hợp phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, khai giảng lớp dạy Tiếng anh và Rèn chữ cho học sinh bậc tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh tham gia lớp học

Lớp học thu hút được gần 220 học sinh tất cả các khối lớp và được biên chế thành 8 lớp. Theo kế hoạch, lớp học sẽ diễn ra trong thời gian 06 tuần và do các bạn sinh viên đảm nhận. Nội dung của lớp học chủ yếu tập trung vào việc ôn tập, bồi dưỡng Tiếng Anh và rèn viết chữ đúng chính tả cho học sinh. Với sự tham gia của 30 bạn sinh viên trong đội hình chuyên thuộc 2 chuyên ngành Tiếng Anh và Giáo dục Tiểu học sẽ trực tiếp thực hiện.

Hoạt động này sẽ mở đầu cho các hoạt động trong chiến dịch thanh niên, sinh viên tình nguyện hè 2017 của tuổi trẻ trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang. Sau phần khai giảng ngắn gọn, các bạn sinh viên đã trở về các lớp và bắt đầu thực hiện công việc giảng dạy, ôn tập hè cho các em học sinh.

CTV Khắc Trung - CĐ Sư Phạm/ĐX
Số lần đọc: 11240

Tin liên quan