• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng nay 18/6, tại Thành đoàn Rạch Giá, Ban tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2017 phối hợp với Thành đoàn Rạch Giá đã tổ chức lễ ra quân chương trình tiếp sức mùa thi tỉnh Kiên Giang và chiến dịch hoa phượng đỏ năm 2017.

Quang cảnh lễ ra quân.

Với chủ đề “Đồng hành xây ước mơ” và phương châm: “Không để bất kỳ một thí sinh nào phải bỏ thi vì khó khăn” tuổi trẻ thành đoàn phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia tiếp sức cho các thí sinh trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017.

Phát biểu tại buổi lễ ra quân đồng chí Trương Thanh Thúy – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, cho biết: đến ngày 18/6/2017, các huyện, thị, thành phố đã thành lập được 15 đội hình "Tiếp sức mùa thi" cấp huyện với 150 tình nguyện viên; 25 đội hình tình nguyện tại các điểm thi với trên 300 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh. Ban Tổ chức Chương trình cấp tỉnh đã hỗ trợ 250 áo thun, 250 mũ cho lực luợng tình nguyện viên và 81 triệu đồng cho 359 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi trong đợt 1, đảm bảo cho các em có điều kiện tốt nhất để tham dự kỳ thi. Đồng thời đồng chí kêu gọi các tình nguyện viên ra sức giúp đỡ, đồng hành tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh có một kỳ thi thành công và để cho chương trình “Tiếp sức mùa thi”  thực sự đi vào đời sống, mang ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ tỉnh Kiên Giang.

Đ/c Trương Thanh Thúy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh
và đ/c Trần Quang Bảo - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang
tặng hoa và thư cảm ơn cho các nhà hảo tâm và doanh nghiệp đã hỗ trợ chương trình.

Ban tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi cấp tỉnh đã nhận được sự hỗ trợ về tinh thần và vật chất của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp cho chương trình tiếp sức mùa thi năm 2017 là 245 triệu đồng và 4000 suất ăn miễn phí. Góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho các thí sinh để đạt kết quả cao nhất.

Ra mắt các đội hình tiếp sức mùa thi năm 2017.

Tại buổi lễ Ban tổ chức đã ra mắt 4 đội hình tiếp sức mùa thi và đội hình hoa phượng đỏ Trong đó gồm: Đội hình xe ôm miễn phí; đội hình an ninh trật tự an toàn giao thông; đội hình hỗ trợ ăn uống cho thí sinh; đội hình hỗ trợ chỗ trọ miễn phí cho thí sinh. Kết thúc các đội hình ra quân chương trình tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT Quốc gia tỉnh Kiên Giang năm 2017 diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông và vệ sinh an toàn thực phẩm và Đội hình chiến dịch hoa phương đỏ ra quân làm vệ sinh môi trường.

 

Tuấn Anh
Số lần đọc: 11707

Tin liên quan