• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, hơn 150 em thiếu nhi trên địa bàn phường Vĩnh Quang và Vĩnh Thanh tham gia khai mạc trại hè với chủ đề “Teen năng động – Học điều hay” tại trường THCS Nguyễn Trãi. Đến dự khai mạc có đồng chí Lý Bích Giang - Ủy viên Ban chấp hành – Chánh văn phòng Tỉnh Đoàn Kiên Giang, đồng chí Nguyễn Trường Giang – Bí thư Thành Đoàn Rạch Giá, cô Cấn Thị Lạc – Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi cùng các đồng chí đại diện Hội đồng Đội 12 phường, xã.

Trại hè thiếu nhi năm nay diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 7/8 đến ngày 8/8/2017) thu hút gần 200 em thiếu nhi tham gia với nhiều nội dung phong phú, đa dạng như: thi thiết kế lều trại, các hoạt động trò chơi dân gian, thi thời trang về môi trường, tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước… Thông qua các hoạt động của hội trại, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè thành phố Rạch Giá mong muốn tập trung, hướng các em thiếu nhi đến các hoạt động mang tính giáo dục, nâng cao khả năng sinh hoạt tập thể và tăng cường tính giao lưu đoàn kết của các em; đồng thời trang bị cho các em những kiến thức cơ bản trong phòng, chống đuối nước.

Điểm nhấn trong trại hè năm nay là các em được tham gia đêm lửa trại với các hoạt động văn nghệ, trò chơi, biểu diễn thời trang đã để lại cho các em nhiều kỷ niệm sâu sắc. Qua đó, Hội đồng Đội đã chỉ đạo các phường, xã còn lại tổ chức các hoạt động hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn dân cư.

CTV Hồng Nhung – Thành Đoàn RG/TA
Số lần đọc: 10974

Tin liên quan