• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Từ ngày 14-15/7, đã tổ chức 2 sân chơi ở UBND xã Phú Mỹ và ở ấp Trần Thệ cho hơn 70 em thiếu nhi ở các trường Tiểu học trên địa bàn. Nhằm tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi dịp hè ở các địa bàn khó khăn của huyện.

Đội hình tình nguyện đã tổ chức các sân chơi cho thiếu nhi giao lưu sinh hoạt múa, hát tập thể, các trò chơi dân gian, giúp các em có thêm các kỹ năng thực hành xã hội cho bản thân để vận dụng trong cuộc sống cũng như trong học tập. Tại đây, Đoàn truờng đã trao tặng 300 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập.

Tổ chức sân chơi cho trẻ em trên địa bàn.

Bên cạnh đó, đội sinh viên tình nguyện đã mở 1 lớp ôn tập hè môn tiếng Anh cho 20 em là những học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn. Nhằm bổ sung thêm những kiến thức cơ bản về tiếng Anh cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Qua đó thu hút, tập hợp thiếu nhi tham gia các phong trào góp phần nhỏ vào công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, giúp đỡ trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Song song đó, đội sinh viên tình nguyện đã tổ chức các hoạt động như diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông  trên địa bàn thường xuyên xảy ra tai nạn và làm vệ sinh môi trường trên địa bàn đóng quân.

CTV-Nguyễn Văn Sơn-CĐSP/TA
Số lần đọc: 565

Tin liên quan