• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017). Và chào mừng Đại hội Đoàn TNCS huyện Kiên Hải nhiệm kỳ 2017-2022. Từ ngày 22-23/7/2017 tại Trung tâm hành chính huyện Kiên Hải. BTV Huyện đoàn Kiên Hải tổ chức hoạt động giao lưu tọa đàm với huyện đoàn Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp với chủ đề “ Nghĩa tình biên giới hải đảo” năm 2017;

Hai đơn vị trao tặng tranh lưu niệm cho nhau.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp cán bộ Đoàn có dịp tìm hiểu về quê hương đất nước, là cơ hội để giao lưu chia sẽ, học tập kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của các đơn vị.  Các hoạt động gắn với các nội dung ca ngợi truyền thống đấu tranh anh dũng, ý chí kiên cường, tôn vinh những hy sinh, cống hiến to lớn của Nhân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ độc lập, chủ quyền của đất nước.

Qua đó, tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong huyện nhà với huyện bạn. Tại đây trao đổi học tập mô hình khởi nghiêp trong thanh niên và tổ chức giao lưu trò chơi dân gian, trò chơi lớn…..gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn trong thời gian tới.

    

CTV Lê Văn Ca - HĐ Kiên Hải/TA
Số lần đọc: 10781

Tin liên quan