• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Hưởng ứng không khí sôi nổi, nhiệt huyết của ngày “Thứ Bảy tình nguyện”, trong Chiến dịch Tình nguyện hè 2017 tại xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành – 30 chiến sĩ của Đoàn trường CĐSP Kiên Giang đã ra quân thực hiện những phần việc thiết thực và ý nghĩa.

Sáng ngày 22/7/2017, các chiến sĩ của Đoàn Trường Sư phạm Kiên Giang đã kết hợp cùng với lực lượng thanh niên địa phương đã tổ chức ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện” làm vệ sinh và làm cỏ, chặt cây che khuất tầm nhìn hơn 2 km dọc tuyến quốc lộ N1.

Chiều cùng ngày, toàn đội Tình nguyện hè của Đoàn trường tiếp tục ra quân thực hiện 2 phần việc: tiếp tục ôn tập hè cho các em học sinh trên địa bàn xã Phú Mỹ và dọn cỏ, vệ sinh khu vực vườn trường, bồn hoa tại trường tiểu học Phú Mỹ. Tại đây, các chiến sĩ đã phối hợp cùng 10 tình nguyện viên trên địa bàn xã và các thầy cô trong nhà trường vệ sinh bồn hoa và tiến hành nhổ cỏ trong khuôn viên trường. Được sự giúp đỡ nhiệt tình của lực lượng đối ứng tại địa bàn xã, các thầy cô trong nhà trường, các chiến sĩ tình nguyện đã nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, góp phần tôn tạo lại vẻ đẹp vốn có của ngôi trường.

Bạn Lê Thị Thanh Hương – đội trưởng đội Tình nguyện mùa hè xanh tại địa bàn xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành chia sẽ: “tham gia dọn vệ sinh môi trường tại địa bàn đóng quân cũng là cơ hội để chúng em góp phần dựng xây quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp”. Đây là những phần việc tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, tuổi trẻ CĐSP Kiên Giang, trong thời gia còn lại các chiến sĩ quyết tâm cố gắn tiếp tục thực hiện được những hoạt động thiết thực nhằm góp phần dựng xây quê hương, trong thời gian đóng quân tại địa phương.

CTV-Hoàng Phúc-CĐSP/TA
Số lần đọc: 503

Tin liên quan