• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 27/7/2017 Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Đoàn UBND huyện – Huyện đoàn Giang Thành và UBND xã Vĩnh Điều đã tổ chức buổi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Bia tưởng niệm 1C xã Vĩnh Điều - huyện Giang Thành.

Đ/c Võ Minh Tưa-Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh trao qua cho các gia đình chính sách.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống  uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên thanh niên thế hệ tuổi trẻ Việt Nam mặt khác cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các đoàn viên thanh niên mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên đã tưởng niệm và tri ân trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ. Bên cạnh hoạt động dâng hương tưởng niệm Đoàn đã có buổi gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng trên địa bàn huyện. Tại buổi gặp mặt đại diện Đoàn đã hỏi thăm sức khỏe các gia đình và trao 30 phần quà (trị giá 14.000.000 đ).

CTV-Nguyễn lê Minh Tháp – HĐGT/TA
Số lần đọc: 550

Tin liên quan