• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 01-08-2017, Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang tổ chức Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2017 cho 52 đoàn viên ưu tú đang học tập tại trường.

Đến dự Lễ Khai giảng có đồng chí Lê Quốc Thắng – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Thái Viết Tặng – Bí thư Đảng uỷ-Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Cao Minh Tuấn – Bí thư Đảng uỷ-Phó hiệu trưởng nhà trường, đ/c Lê Hoàng Duy –Bí thư Đoàn trường và 52 đoàn viên ưu tú đang học tại trường.

Đ/c Thái Viết Tặng thay mặt Đảng ủy nhà trường phát biểu khai giảng

Đ/c Thái Viết Tặng thay mặt Đảng ủy nhà trường phát biểu khai giảng lớp học đã nêu rõ tầm quan trọng của chương trình học, thông qua các nội dung học nhằm nâng cao nhận thức về tổ chức Đảng cho các đoàn viên ưu tú, đồng thời tiếp tục bồi dưỡng vun đắp mục tiêu phấn đấu, tư tưởng chính trị là tiền đề để các đồng chí phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời quán triệt tinh thần khi tham gia lớp học của các đoàn viên về tinh thần học tập và tham gia đầy đủ các buổi học theo quy định.

Toàn cảnh lễ Khai giảng.

Lớp cảm tình Đảng diễn ra từ ngày 01/08/2017 đến ngày 18/08/2017. Trong thời gian 3 ngày (1/8,2/8 và 3/8), các học viên được trang bị những nội dung về khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Thời gian còn lại là phần thảo luận các chuyên đề trên. Sau khi kết thúc khoá học, các học viên hoàn thành chương trình sẽ được cấp giấy chứng nhận đã qua lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Thông qua lớp học này, nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị, nhất là nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam, về bản chất, mục tiêu, lý tưởng của Đảng cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú trong diện quy hoạch phát triển Đảng. Từ đó giác ngộ, nâng cao nhận thức, xây dựng phương hướng rèn luyện để đoàn viên, quần chúng ưu tú có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức cách mạng trong sáng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

CĐYT/TA
Số lần đọc: 10692

Tin liên quan