• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chiều ngày 2/8, Hội Đồng Đội tỉnh Kiên Giang vừa lập Tổ đến thăm hỏi, chia sẽ, động viên gia đình em Thị Hoàng Minh, tổ 4 khu phố Lung Kha Na, Thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương.

Em là đội viên, học sinh lớp 8/4 Trường THCS Kiên Lương 1, thuộc tổ 4 khu phố Lung Kha Na, Thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, em là học sinh tiên tiến nhiều năm liền, gia đình em là thuộc diện hộ cận nghèo, chỉ có 2 mẹ con nương tựa lẫn nhau, hiện tại gia đình đang che mái thiếc để sống tạm trên mãnh đất ngoài đồng xung quanh là ruộng, rất khó khăn trong sinh hoạt. Được biết, vào 4h sáng ngày 26/7 do ảnh hưởng của cơn Bão số 4 nên một số ngôi nhà trong khu vực Lung Kha Na đã bị tốc mái, trong đó bị nặng nhất có nhà của em Thị Hoàng Minh, nhà em đã bị tốc mái và tàn phá luôn cả căn nhà sau cơn cuồng quét của cơn bão.

Đ/c Dư Phạm Hữu Khuyến và Đ/c Trịnh Hoàng Minh Châu Phó ban Thiếu nhi Trường học Tỉnh đoàn,
Thành viên Hội đồng Đội tỉnh tặng tiền hỗ trợ cho gia đình đội viên Thị Hoàng Minh.

Được tin Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm hỏi động viên, chia sẽ khó khăn của gia đình em và hỗ trợ 1.000.000đ cho gia đình. Cần sự quan tâm thêm của các mạnh thường quân. Mọi chi tiết liên hệ về Hội đồng Đội tỉnh qua Ban Thiếu nhi Trường học Tỉnh Đoàn điện thoại liên hệ: 02973.876.901.

 

 

Minh Châu/TA
Số lần đọc: 11184

Tin liên quan