• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện An Minh phối hợp Khoa Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2017.

Đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện đã trở thành một hoạt động lớn, có sức lan tỏa, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh và các tầng lớp nhân dân tham gia. Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người. Cũng từ hoạt động này mà nhiều người bệnh trong cơn nguy kịch được cứu sống, góp phần giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện, đoàn viên, thanh niên huyện An Minh đã hăng hái, tích cực tham gia các đợt hiến máu hằng năm do nhà trường, các tổ chức đoàn, hội phát động. Qua việc tham gia hiến máu tình nguyện, đây còn là việc làm cụ thể của việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh”, thể hiện truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc ta.

Đợt 2 năm 2017, huyện An Minh đã tổ chức vận động được 224 đơn vị máu, tính chung từ đầu năm đến nay đã vận động hiến được 456 đơn vị máu, đạt 64,32% kế hoạch và chỉ tiêu tỉnh giao./.

Hoài Duy-HĐAM/TA
Số lần đọc: 10560

Tin liên quan