• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Hòa đồng, vui vẻ với đồng chí đồng đội, tận tụy trong công việc, nhiệt huyết với phong trào đó là nhận xét của đồng đội và đoàn viên giành cho đồng chí Thiếu úy Nguyễn Minh Trạng - Ủy viên Thường vụ chuyên trách Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

Năm 2016, tốt nghiệp Trường Cao đẳng An ninh nhân dân đồng chí Nguyễn Minh Trạng được phân công về công tác tại Công an thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc được giao nhiệm vụ Cảnh sát khu vực. Với một môi trường làm việc hoàn toàn mới, với những kiến thức được tiếp thu khi ngồi trên ghế nhà trường và tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đồng chí Trạng luôn thể hiện tinh thần làm việc tích cực, chịu khó nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm của những đồng đội để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Trong quan hệ tiếp xúc, giải quyết công việc với nhân dân, đồng chí Trạng luôn tươi cười, tận tình, chu đáo trong hướng dẫn nhân dân theo đúng quy trình, thủ tục của lực lượng Công an nhân dân, thể hiện được tác phong, bản lĩnh của người chiến sỹ Công an nhân dân, vì nhân dân phục vụ. Tháng 10/2018 được điều động về công tác tại Đội Tổng hợp, Công an huyện Phú Quốc với nhiệm vụ làm công tác tổ chức của đơn vị, đồng chí Trạng nhanh chóng bắt tay vào công việc, tìm tòi nghiên cứu các văn bản có liên quan và học hỏi kinh nghiệm của các đồng chí đi trước để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tháng 6/2020, Giám đốc Công an tỉnh ban hành quyết định điều động về nhận công tác tại phòng Công tác đảng và công tác chính trị với nhiệm vụ chuyên trách Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Dù ở bất kỳ vị trí công tác nào, đồng chí Trạng luôn năng nổ trong công việc, khi được giao bất cứ nhiệm vụ gì kể cả ngoài công tác chuyên môn, đồng chí đều không nề hà, sẵn sàng làm tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Minh Trạng tham gia làm vệ sinh dọc bờ biển khu vực núi đèn - Thành phố Hà Tiên

Bên cạnh công việc chuyên môn, Thiếu úy Nguyễn Minh Trạng còn là một cán bộ đoàn năng nổ, tích cực trong các phong trào hoạt động Đoàn của đơn vị và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, là một trong những nhân tố tích cực ngày càng phát triển đi lên, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần khẳng định vị trí, vai trò của tuổi trẻ Công an trong mọi mặt công tác, chiến đấu. Với phương châm “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, đồng chí đã vận động đoàn viên thanh niên đơn vị cùng tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa như hiến máu tình nguyện, tặng quà cho học sinh nghèo, thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ, các hội thi, hội diễn do Bộ Công an, Cụm thi đua số 9 (Công an 8 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long), Tỉnh đoàn tổ chức và đem lại nhiều kết quả cao cho Công an tỉnh và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

Tham gia Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Kiên Giang năm 2020

Đ/c Nguyễn Minh Trạng tham gia dẫn chương trình Liên hoan nghệ thuật lực lượng Công an nhân dân năm 2020

Bên cạnh đó, với gương mặt sáng sân khấu, ưa nhìn đồng chí Nguyễn Minh Trạng còn là một người dẫn các chương trình văn hóa, văn nghệ của Công an tỉnh với giọng nói ngọt và khéo léo trên sân khấu và trong Hội thi “Thanh niên Công an Kiên Giang thanh lịch” năm 2019 đồng chí Trạng cũng đã xuất sắc đạt giải Nhất.

Đạt giải nhất Hội thi Thanh niên Công an Kiên Giang thanh lịch năm 2019

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, với vai trò là Ủy viên thường vụ chuyên trách Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, đồng chí Trạng đã cùng với tập thể thường trực Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tham mưu Giám đốc Công an tỉnh tổ chức thành công Hội diễn nghệ thuật quần chúng lực lượng Công an tỉnh Kiên Giang chào mừng Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025; Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và các hoạt động xã hội tình nguyện, các hoạt động tuyên truyền pháp luật trong đợt cao điểm Tháng Thanh niên, Tình nguyện hè…. Với những thành tích đạt được, đồng chí Nguyễn Minh Trạng đã được Giám đốc Công an tỉnh, Tỉnh đoàn Kiên Giang, Đoàn Thanh niên Bộ Công an tặng giấy khen, bằng khen trong công tác chuyên môn và hoạt động Đoàn./.

 

Đoàn TN Công an tỉnh
Số lần đọc: 3278

Tin liên quan