• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 21/3/2023, Tỉnh đoàn và Bảo Việt Kiên Giang tiến hành ký kết hợp tác năm 2023. Đến dự có ông Đỗ Hoàng Phương – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt; Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, đại diện các ban, bộ phận trực thuộc hai đơn vị và đại diện các cơ sở đoàn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Đ/c Phan Đình Nhân - Bí thư Tỉnh đoàn và ông Lê Văn Út - Giám đốc Bảo Việt KG ký kết hợp tác giữa hai ngành năm 2023

Năm 2023, hai ngành đồng ý phối hợp cùng tuyên truyền giới thiệu và cung cấp sản phẩm bảo hiểm vi mô thực hiện chương trình bảo hiểm “An Bình Yên Vui và An Sinh Hạnh Phúc” của Bảo Việt Kiên Giang đến các hội viên Đoàn thanh niên và người dân có nhu cầu tham gia bảo hiểm theo các điều kiện, điều khoản quy định của từng sản phẩm, góp phần nâng cao nhận thức về lợi ích của bảo hiểm trong việc quản trị rủi ro đồng thời đem lại giải pháp an tâm tài chính, an sinh xã hội cho Đoàn thanh niên và người dân.

 

Đ/c Phan Đình Nhân - Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu và tặng hoa cho lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Bảo Việt Kiên Giang có trách nhiệm cung cấp thông tin, nội dung các sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt và phối hợp cùng Tỉnh đoàn tổ chức truyền thông, nâng cao hiểu biết của đoàn viên thanh niên và người dân về sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt. Cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin liên quan tới các sản phẩm bảo hiểm như: điều kiện, điều khoản, biểu phí, quy trình phối hợp khai thác sản phẩm, kinh nghiệm khai thác; Hướng dẫn nghiệp vụ về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng cho cán bộ Tỉnh đoàn; cung cấp mẫu giấy tờ của bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường khi có rủi ro xảy ra; Ký kết hợp đồng đại lý đối với các cá nhân có chứng chỉ và trực tiếp khai thác bảo hiểm đối với hội viên Đoàn thanh niên các huyện, thành phố; Đảm bảo cho những người tham gia mua bảo hiểm một cách nhanh chóng, thuận lợi, đảm bảo chất lượng dịch vụ như đã cam kết cho khách hàng của Đoàn Thanh niên...

Đ/c Lê Văn Út - Giám đốc Bảo Việt Kiên Giang trao tặng 100 đơn bảo hiểm An sinh hạnh phúc cho Tỉnh đoàn Kiên Giang

Về phía Tỉnh đoàn, có trách nhiệm tuyên truyền, vận động và giới thiệu đoàn viên thanh niên và người dân tham gia bảo hiểm của Bảo Việt Kiên Giang, hỗ trợ Bảo Việt kết nối thu thập các thông tin liên quan phục vụ nhu cầu tham gia bảo hiểm của đoàn viên thanh niên và  người dân...


Bà Vũ Thị Kim Thanh - Phó giám đốc Ban Banca Tổng công ty BH Bảo Việt truyền đạt

các thông tin về chính sách bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên

Sau phần ký kết hợp tác giữa hai đơn vị, Bảo Việt Kiên Giang đã tặng cho Tỉnh đoàn 100 đơn bảo hiểm An sinh hạnh phúc và tổ chức tập huấn cho đoàn viên thanh niên về các chính sách có liên quan đến bảo hiểm vi mô với sự tham gia truyền đạt của bà Vũ Thị Kim Thanh – Phó Giám đốc Ban Banca Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt./.

 

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 3026

Tin liên quan