• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website

Tối 29-11, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức chương trình giao lưu “Vì một ngày mai” nhằm tuyên dương 7 tấm gương thanh niên hoàn lương điển hình cụm đồng bằng sông Hậu. Dịp này, Tổng Cty Cảng Hàng không Việt Nam đã tặng một căn nhà tình nghĩa...

Tối 29-11, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức chương trình giao lưu “Vì một ngày mai” nhằm tuyên dương 7 tấm gương thanh niên hoàn lương điển hình cụm đồng bằng sông Hậu.

Dịp này, Tổng Cty Cảng Hàng không Việt Nam đã tặng một căn nhà tình nghĩa trị giá 15 triệu đồng cho anh Lý Trung Bình, một thanh niên Kiên Giang điển hình trong việc từ bỏ ma túy. Ngoài ra, Cty CP Gạch Đồng Tâm Long An cũng trao học bổng cho 7 gương thanh niên điển hình hoàn lương tiến bộ, trị giá mỗi suất 2 triệu đồng.


Trước đó vào chiều 29-11, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị “Gặp mặt thanh niên hoàn lương tiến bộ cụm đồng bằng sông Hậu năm 2008”.

Gần 40 thanh niên hoàn lương tiêu biểu ở 7 tỉnh, thành cụm đồng bằng sông Hậu về dự hội nghị đều là những thanh niên đã có một thời lầm lỗi, từng vướng vào tệ nạn xã hội, nhưng bằng chính ý chí, nghị lực của bản thân, sự động viên, giúp đỡ của gia đình, chính quyền địa phương và đặc biệt là sự động viên, giúp đỡ của các bạn đoàn viên thanh niên làm công tác cảm hóa, giáo dục người lầm lỗi, những thanh niên này đã vượt lên chính mình tránh xa tệ nạn xã hội, trở về với cuộc sống lương thiện.

ĐĂNG KHOA

Số lần đọc: 44457

Tin liên quan