• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 20/9, Ủy Ban hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang đã đến thăm, chúc mừng lễ Sene Đôn Ta của đồng bào Khrmer tại chùa Keomunivansa Thôn Dôn (Phường An Bình, Tp.Rạch Giá), và chùa Cù Là Cũ (Châu Thành). Dẫn đầu đoàn viếng thăm có đồng chí Lê Trung Hồ, UVTV Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Kiên Giang.

Đ/c Lê Trung Hồ - UVTV, Phó Chủ tich Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang
tặng quà cho sư Danh Út Chùa Thôn Dôn

Nhân dịp lễ Sene Đôn Ta Ủy Ban Hội tỉnh đến thăm, chúc sức khỏe các vị sư sải cùng bà con phật tử đón lễ vui tươi hạnh phúc. Đồng thời Ủy Ban Hội cũng ghi nhận những thành tích quan trọng đạt được của các Chi hội thanh niên trong chùa, mong các vị đại đức, sư sải và bà con phật tử tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng và tuyên truyền giáo dục thanh niên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhằm nâng cao tinh thần thi đua yêu nước, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tặng quà cho Sư Danh Diệp Chùa Cù Là Cũ

Đại diện chùa Sư Danh út Chùa Thôn Dôn và  Sư Danh Diệp chùa Cù Là Cũ chân thành cảm ơn đến sự quan tâm của Đảng và Nhà nước. Các đại đức và các vị sư cùng chính quyền địa phương sẽ tiếp tục tuyên truyền Chủ trương của Đảng, Chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với thanh niên, vân động thanh niên dân tộc Khrmer phát triển kinh tế để nâng cao đời sống.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 41918

Tin liên quan