• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 25/11, chi đoàn Khối Nội chính tổ chức Đại hội đoàn viên lần thứ X, nhiệm kỳ 2014 - 2017. Đây là Đại hội điểm được Ban Thường vụ Huyện đoàn An Minh chỉ đạo thực hiện.

Đến dự có đồng chí Phan Văn Hệ - Bí thư huyện Đoàn; đồng chí Huỳnh Minh Hiền - Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn và sự có mặt của 15 đại biểu chính thức.

Đại hội nhằm tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 - 2017. Nhiệm kỳ qua, hoạt động của chi đoàn đạt được nhiều kết quả nổi bật, các chỉ tiêu đạt và vượt so với nghị quyết đề ra: 100% đoàn viên được học tập và quán triệt Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các cuộc vận động, phong trào của Đoàn được triển khai thực hiện tốt; duy trì phong trào góp vốn xoay vòng, hiến máu nhân đạo, nhận đỡ đầu học sinh nghèo, thực hiện tốt chương trình ký kết nghĩa với xã Đoàn, thực hiện tốt chương trình rèn luyện đoàn viên trong thời kỳ mới, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp đạt 100%, 100% đoàn viên chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chuyên môn của cơ quan, đơn vị.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Chi đoàn

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt trước Đại hội

Kết quả, Đại hội đã chọn lựa và bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn có 05 đồng chí gồm 01 Bí thư, 01 Phó Bí thư và 03 Ủy viên.

Bảo Trân
Số lần đọc: 40492

Tin liên quan