• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi “Tìm hiểu kiến thức lịch sử”, “Nghi thức Đội và Phụ trách sao giỏi” năm học 2015 - 2016.

Tham gia Hội thi có 107 thí sinh đến từ 08 Liên đội các trường trong toàn huyện cùng nhau tranh tài ở các phần thi: kiến thức Lịch sử, Địa lý, Văn hóa xã hội Việt Nam; kỹ năng Nghi thức Đội; kỹ năng sinh hoạt Sao.

Đây là dịp để các em đội viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào Thiếu nhi. Đồng thời là dịp để Hội đồng Đội huyện đánh giá lại tình hình hoạt động Đội của các Liên đội trên địa bàn trong thời gian qua, làm cơ sở định hướng tổ chức hoạt động Đội trong thời gian tới.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 8 giải tập thể và 20 giải cá nhân cho tất cả các nội dung thi.

* Nằm trong chuỗi hoạt động, sáng ngày 27-4, Hội đồng Đội Huyện tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2016) trong 75 năm qua.

Đến dự và phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Thành Thân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của phong trào công tác Đội tại địa trong những năm qua. Đồng thời mong muốn các em thiếu nhi ra sức phấn đấu học tập rèn luyện trau dồi đạo đức, tham gia sinh hoạt Đội, đẩy mạnh các chương trình rèn luyện đội viên để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Dịp này, Hội đồng Đội Huyện đã trao giấy biểu dương cho 16 em đội viên, 03 Giáo viên, Tổng phụ trách Đội và 02 Liên đội tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2015 - 2016. Trao tặng 08 chiếc xe đạp của công trình măng non cấp huyện cho 08 em đội viên vượt khó học tốt, khó khăn về điều kiện đến trường và biểu dương 03 Liên đội tiêu biểu trong công tác vận động xây dựng công trình măng non cấp huyện.

Bích Thùy/ĐX
Số lần đọc: 29370

Tin liên quan