• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, tại Hội trường Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi cấp huyện năm 2016 với sự tham gia của 35 thí sinh là Bí thư đến từ các Chi đoàn ngành, Chi đoàn ấp, Chi đoàn trường trong toàn huyện.

Hội thi là dịp để kiểm tra, đánh giá năng lực, kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ của đội ngũ Bí thư Chi đoàn trong huyện, làm cơ sở tiếp tục định hướng chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Vĩnh Thuận thời gian tới. Đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ cơ sở gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác, nâng cao năng lực thực tiễn.

Hội thi diễn ra trong vòng 01 ngày, với 04 vòng thi: Trắc nghiệm kiến thức, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng viết và kỹ năng sinh hoạt. Tham gia hội thi, các thí sinh đã thể hiện hết tinh thần, trách nhiệm và khả năng của bản thân để hoàn thành tốt các vòng thi.

Đ/c Trần Sông Hồng - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn trao giấy công nhận cho

các đồng chí đạt danh hiệu Bí thư Chi đoàn giỏi cấp huyện năm 2016

Kết thúc hội thi, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã công nhận 11 thí sinh đạt danh hiệu Bí thư Chi đoàn giỏi cấp huyện năm 2016 và chọn ra 05 thí sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp tỉnh.

Huyện đoàn Vĩnh Thuận/ĐX
Số lần đọc: 27456

Tin liên quan